Gợi ý 8 kiểu tóc đẹp đơn giản bạn nên thử ngay

Bạn có thể tạo cho mình mái tóc đẹp với hàng trăm kiểu khác nhau để phù hợp với bất kỳ dịp nào như đi chơi, đi làm, đi học, tiệc tùng...Chắc chắn sẽ có một kiểu tóc vừa đơn giản, vừa đẹp mà bạn có thể tạo ra cho chính mình.
Nếu bạn đang muốn tự tạo cho mình kiểu tóc nhanh, dễ làm và cuốn hút thì bạn đang ở đúng nơi rồi đấy! Những kiểu tóc sau đây rất dễ thực hiện vì vậy ngay cả khi bạn không phải là chuyên gia về tóc thì bạn vẫn có thể tự tạo cho chính mình.

1. Búi tóc rối

Đây là một kiểu tóc cổ điển vượt thời gian. Búi tóc rối giản dị là kiểu tóc hoàn hảo cho bất cứ ai muốn trông nữ tính và dễ thương mà không gây ấn tượng rằng bạn đã đứng thực hiện nó hàng giờ trước gương.





2. Thắt bím một nửa

Nếu bạn là một cô gái có mái tóc dài thì đây là lựa chọn vô cùng thông minh. Gợi ý nhỏ là bím tóc sẽ giữ nguyên vị trí lâu hơn trên mái tóc chưa gội, vì vậy đừng vội vàng gội đầu khi muốn hực hiện kiểu tóc này nhé!



3. Thắt nút lộn xộn

Ponytails luôn là một lựa chọn tốt, nhưng hãy đưa bạn lên một tầm cao mới bằng cách thực hiện các nút thắt lộn xộn. Đây là một kiểu tóc hoàn hảo và dễ làm hằng ngày. Chỉ cần tách, thắt nút và giữ tại chỗ với một cây kẹp nhỏ.



4. Tạo kiểu bằng khăn Turban

Khăn Turban đang là một công cụ làm đẹp được rất nhiều chị em lựa chọn. Nếu bạn đang muốn tạo một điểm nhấn riêng thì hãy sắm ngay cho mình một chiếc khăn Turban nhé. Chiếc khăn Turban sẽ giúp bạn biến tấu phong cách của mình từ nhẹ nhàng  nữ tính tới phong cách năng động trẻ trung nhưng cũng không kém phần thời thượng.



5. Kiểu tóc đuôi ngựa ngược

Nếu bạn cần một kiểu tóc trong thanh lịch cho công việc và trường học thì kiểu tóc đuôi ngựa ngược là hoàn hảo. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn che giấu dây buộc và mái tóc trông có vẻ nhiều hơn so với kiểu cột đuôi ngựa truyền thống.




6. Thắt bím tóc đuôi cá

Một bím tóc đuôi cá được tạo thành từ nhiều sợi nhỏ nên nó trông rất giống với vảy trên đuôi cá. Đáng ngạc nhiên là một bím tóc đuôi cá cực kỳ dễ làm và nó tạo cho người khác cảm giác bạn đã rất nỗ lực với ngoại hình của mình.


7. Tóc búi

Tóc búi là một kiểu đơn giản khác mà bạn có thể tạo ra trong vòng vài phút ngắn ngủi mà vô cùng đẹp. Kiểu tóc búi này phù hợp cả khi bạn đi làm công sở, đi chơi mà không lo những sợi tóc dài cản trở bạn suốt cả ngày. 




8. Búi tóc kiểu cô dâu

Thoạt nhìn thì kiểu tóc này khá cầu kỳ nhưng thật ra nó rất dễ để bạn có thể thực hiện. Kiểu búi tóc cô dâu này là một ý tưởng độc đáo cho các cô nàng tham gia những bữa tiệc sang trọng. Kiểu tóc đơn giản, thanh lịch kết hợp với bộ đầm dạ hội sẽ khiến nàng vô cùng cuốn hút đó nhé!



Trên đây hihiblog vừa chia sẻ với các bạn 8 kiểu tóc đơn giản có thể làm tại nhà. Hi vọng với chia sẻ này các nàng sẽ có thêm ý tưởng để làm đẹp mái tóc của mình. Các bạn hãy cùng hihiblog chia sẻ những kiểu tóc đẹp mà mình biết nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến